8.23.2018

Giới thiệu trang Fan page chính thức của Thế Giới Nẹp Trang Trí

Kính chào quý khách hàng!

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi quý khách đến với Thế giới Nẹp Trang Trí, chúng tôi vừa chính thức mở gian hàng giới thiệu sản phẩm trên trang mạng xã hội Facebook. Nơi đây quý khách ngoài việc có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp góc, nẹp cầu thang, nẹp kết thúc sàn, nẹp chữ u,v..v.v theo nhu cầu mà còn dễ dàng tương tác và trao đổi với quản trị viên để nhanh chóng có được thông tin chính xác cũng như nhận được báo giá các loại nẹp trang trí sớm nhất.

Theo đó, để vào trang Fanpage Thế giới Nẹp Trang Trí quý khách vui lòng truy cập theo địa chỉ đường link như sau: www.facebook.com/TheGioiNepTrangTri để trực tiếp vào Fanpage Facebook của Thế giới Nẹp Trang Trí, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thường trực và trả lời các câu hỏi thắc mắc của quý anh/ chị.
Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, cung cấp và phân phối đa dạng các trang thiết bị, phụ kiện công trình xây dựng & kiến trúc. Chúng tôi tự hào hiện là nhà phân phối chính thức Nẹp trang trí số 1 trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cho quý khách. 

Hotline tư vấn & bán hàng: 0961.154.975 (Mr. Tuấn - Sales Manager)
♦ Email: thegioinep@gmail.com

Trân trọng!
Tag: nẹp trang trí nội thất, nẹp trang trí inox, nẹp trang trí đẹp, báo giá nẹp nhôm, nẹp gỗ trang trí, thanh nhôm trang trí, nẹp nhôm chữ t, nẹp nhôm trang trí, báo giá nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí nội thất, nẹp nhôm trang trí, u nhôm trang trí, nẹp trang trí inox, báo giá nẹp nhôm, báo giá thanh nẹp nhôm, nẹp nhôm chữ t, báo giá nẹp inox chữ t, giá nẹp nhôm v, nẹp nhôm chữ v, báo giá nhôm v, nẹp nhôm chữ t,nẹp nhôm l,báo giá nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp nhôm kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét