9.22.2018

Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất công trình

Nẹp trang trí đã xuất hiện từ rất lâu ở các công trình kiến trúc ở nước ngoài, tuy nhiên ở trong nước thì việc ứng dụng thi công nẹp trang trí vào thiết kế trang trí nội thất chưa thật sự được quan tâm chú trọng nhiều như giá trị mà sản phẩm có thể mang lại. 
• Có lẽ lý do đầu tiên là sản phẩm chưa được giới thiết kế và thi công biết đến chính vì đa phần các dự án công trình xây dựng trong nước là phục vụ dân dụng cơ bản. Nhu cầu thiết kế trang trí nội ngoại thất và thi công chỉ ở mức phổ thông chiếm đại đa số nên chưa có nhiều cơ hội để sản phẩm được các kiến trúc sư, nhà thiết kế - thi công, chủ đầu tư biết đến tìm kiếm, ứng dụng và trải nghiệm.
• Lý do tiếp theo là sự e ngại trong việc gia tăng chi phí công trình, hầu như giá thành các vật liệu thi công và trang trí nội thất rất đắt tiền và điều này là rào cản để các chủ đầu tư tìm kiếm và cắt giảm các hạng mục được cho là "chưa cần thiết" và nẹp trang trí là 1 trong những vật liệu "vô tình" bị loại bỏ mặc dù giá trị của nó mang lại hoàn toàn xứng đáng.
Video tổng hợp các loại nẹp trang trí phổ biến nhất 2018.
Ngoài ra còn hàng chục lý do khác nhau mà chúng ta đã vô tình lướt qua 1 sản phẩm trang trí quan trọng để khẳng định sự tinh tế và đẳng cấp với mức chi phí hợp lý phù hợp cho mọi loại công trình.
Nẹp trang trí được phân làm nhiều loại khác nhau như: chất liệu, hình dáng hay công dụng. 
• Cụ thể như phân loại về chất liệu của nẹp trang trí như: nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhựa...
• Phân loại dựa theo hình dáng nẹp trang trí: nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp chữ F...
• Phân loại dựa theo công dụng của nẹp như: Nẹp góc, nẹp giãn cách, nẹp chống trơn trượt, nẹp cầu thang, nẹp chỉ, nẹp kết thúc sàn gỗ...
Ngoài ra còn nhiều phương pháp phân loại nẹp và cách gọi tên khác nhau, chúng ta không cần phải làm phức tạp nó lên, chỉ cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế và liên hệ Thế giới Nẹp trang trí để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn.
Nẹp trang trí đẹp được sử dụng đúng cách sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho công trình của bạn
Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, cung cấp và phân phối đa dạng các trang thiết bị, phụ kiện công trình xây dựng & kiến trúc. Chúng tôi tự hào hiện là nhà phân phối chính thức Nẹp trang trí số 1 trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cho quý khách. 
Hotline tư vấn & bán hàng: 0961.154.975 (Mr. Tuấn - Sales Manager)
♦ Email: thegioinep@gmail.com
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét