9.26.2018

Tổng hợp artwork nẹp trang trí nội thất tốt nhất năm 2018

Trân trọng cảm ơn quý khách đã và đang ủng hộ Thế giới Nẹp trang trí
Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối chính thức Nẹp trang trí số 1 trên thị trường, sau nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ mang đến giá trị trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp thông qua sự tiện dụng của phương tiện tiếp thị & truyền thông kỹ thuật số thay vì phương thức liên hệ và phân phối ở các cửa hàng đại lý truyền thống như đã từng làm trước đây. 
Trong lộ trình phát triển sắp tới, chúng tôi sẽ đầu tư mạnh vào mảng truyền thông đa phương tiện cho ngành hàng Nẹp Trang Trí mà chúng tôi đang phân phối.
Sau đây là tổng hợp những hình ảnh artwork các sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng và yêu thích nhất năm 2018 của chúng tôi.
Mời các bạn cùng xem qua!
Nẹp Góc Ngoài - Nẹp Góc YC10
Ảnh: Nẹp Góc Ngoài - Nẹp Góc YF20
Ảnh: Nẹp Góc Ngoài - Nẹp góc YC12

Ảnh: Nẹp trang trí FU10
Ảnh: Nẹp Góc Ngoài - Nẹp V20
Ảnh: Nẹp chống trơn NLP 8.0
Ảnh: Nẹp trang trí MS14
Ảnh: Nẹp trang trí MS25
Ảnh: Nẹp trang trí VU20
Ảnh: Nẹp trang trí MS 8.0

Hotline tư vấn & bán hàng: 0961.154.975 (Mr. Tuấn - Sales Manager)
♦ Email: thegioinep@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét